,

Thị trường nông sản

Khai trương Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung

Ngày 01/01/2022, tại địa chỉ 36-38-40, đường Hồng Thái (gần chợ Phan Thiết, TP Tuyên Quang), Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung (thôn Đông Thịnh, xã Đông Thọ, huyện Sơn Dương) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân tỉnh), tổ chức trọng thể Lễ Khai trương Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung. Tới dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Hiệp hội DN tỉnh; UBND TP Tuyên Quang và UBND huyện Sơn Dương…

Đại diện lãnh đạo Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung và đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung.

Thay mặt lãnh đạo Hiệp hội DN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Minh (bên phải ảnh) tặng lẵng hoa chúc mừng ông Nguyễn Ngọc Sáng, Giám đốc Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung.


Sản phẩm bày bán tại Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung, số nhà 36-38-40, đường Hồng Thái (gần chợ Phan Thiết, TP Tuyên Quang)

Tại Lễ cắt băng khai trương Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung, ông Nguyễn Ngọc Sáng (trong ảnh), Giám đốc Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung đã phát biểu cảm ơn các đại biểu dự và cho biêt HTX được thành lập năm 2018, với các hoạt động chủ yếu là chăn nuôi, chế biến các sản phẩm từ thịt lợn; giới thiệu và bán các mặt hàng nông sản đặc trưng, đặc sản của tỉnh Tuyên Quang và các vùng miền. Hiện quy mô chăn nuôi của HTX là gần 200 con lợn nái, 4.000 con lợn thương phẩm theo chuỗi khép kín, mỗi tháng cung cấp cho thị trường trên 30 tấn lợn thịt bảo đảm tiêu chuẩn an toàn sinh học.

Với mong muốn quảng bá, giới thiệu, bán những sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, sau nhiều ngày ấp ủ, được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các sở, ban, ngành tỉnh, cấp uỷ chính quyền địa phương; đặc biệt là sự cổ vũ, động viên, đồng hành của Hội Nông dân tỉnh trong quá trình xây dựng, kết nối sản phẩm OCOP, hôm nay HTX chính thức khai trương Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm “NÔNG SẢN XANH SÁNG NHUNG”.

Với phương châm “Ngon từ chất, thật từ tâm”, Trung tâm Nông sản xanh- Sáng Nhung cung cấp sản phẩm thịt lợn thảo dược, sản phẩm độc quyền. Lợn được nuôi khép kín đạt chuẩn VietGAP, hướng tới hữu cơ; toàn bộ thức ăn được phối trộn thảo dược từ thiên nhiên, không chất tăng trọng, không chất tạo nạc, không chất bảo quản và có truy xuất nguồn gốc. Cùng với đó, trung tâm là địa chỉ kết nối và tiêu thụ các sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc sản của 47 hợp tác xã, nông dân trong tỉnh và nhiều đặc sản của các tỉnh trong cả nước.

Ngay ngày đầu khai trương, Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung đã cung cấp cho thị trường và người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh hàng tấn sản phẩm thịt lợn chế biến, như: giò, chả, xúc xích, lạp xưởng phối trộn với một số thảo dược như đinh lăng, cỏ nhọ nồi, cát sâm, cà gai leo, kim ngân, gừng, tỏi, hoa hồi, quế…Các sản phẩm trên của HTX đã được Cục Sở hữu Trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu. Trong 03 ngày từ 01-03/1, Trung tâm phân phối và bán lẻ thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung, giảm 30% giá bán cho người tiêu dùng.

Trang TTĐT Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục