,

Thị trường nông sản

Xây dựng OCOP gắn với câu chuyện sản phẩm

Sau 3 năm thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh ta hiện có 128 sản phẩm được đánh giá, phân hạng, gắn sao. Chương trình đã từng bước tạo dựng niềm tin về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP có chỗ đứng trên thị trường, các chủ thể phải chú trọng nâng cao chất lượng, xây dựng sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Và cách để làm được điều này dễ dàng, hiệu quả nhất chính là xây dựng OCOP gắn với câu chuyện sản phẩm.

Yên Sơn nâng tầm thương hiệu bưởi Soi Hà

Năm 2013, bưởi Soi Hà đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận thương hiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao và cấp ...

Bưởi Phú Hải

Với tiềm năng lợi thế của địa phương, cùng với định hướng phát triển các sản phẩm đặc trưng chủ lực, những năm gần đây, xã Hòa An (Chiêm Hóa) đã ...

Hồng đường Yên Lập Tiềm năng OCOP

Không ai nhớ cây hồng có ở Yên Lập (Chiêm Hóa) từ bao giờ, chỉ biết vào mùa thu hằng năm đây là một thức quà đặc sản được mọi người chờ đón. Đồng bào ...