,

Lễ hội Thành Tuyên

Kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội năm 2019

Sáng 11-9, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019 đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị lễ hội và liên hoan.

 


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang kiểm tra các gian hàng giới thiệu các sản vật đặc sản của các địa phương trong tỉnh trên Đại lộ Tân Trào.

Theo báo cáo của các đơn vị tổ chức sự kiện, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia năm 2019 đang gấp rút hoàn thiện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang lưu ý đơn vị tổ chức sự kiện đẩy nhanh thi công sân khấu, các gian hàng tại Lễ hội Bia bảo đảm tiến độ, mỹ thuật và an toàn cho người tham gia biểu diễn; các gian hàng thiết kế phù hợp, thuận lợi cho người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức.

Đồng chí cũng chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đẩy nhanh việc thi công các gian hàng giới thiệu các sản vật đặc sản của các địa phương trong tỉnh trên Đại lộ Tân Trào, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Tuyên Quang thân thiện, mến khách.                                       

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục