Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

27/07/2024 - 02:20
78

Để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, thể hiện tình cảm trách nhiệm và đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với chính quyền cơ quan tổ chức Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và tri ân đối với người có công với cách mạng, gia đình người có công với cách mạng nhân ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Các đồng chí Lãnh đạo Sở và đơn vị trực thuộc dâng hương 
tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Nhân dịp này Công đoàn cơ sở đã thăm hỏi, tặng quà cho 31 gia đình cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ, gia đình con thương binh, bệnh binh, các gia đình nhiễm chất độc hóa học và 06 gia đình chính sách trên địa bàn xã Đức Ninh, Minh Hương huyện Hàm Yên.

Một số hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi các gia đình chính sách trên địa bàn xã Đức Ninh, Minh Hương huyện Hàm Yên


Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà gia đình cán bộ, đoàn viên, công chức, người lao động thuộc CĐCS Sở Nông nghiệp và PTNT

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của công đoàn và cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, đoàn viên bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Góp phần nâng cao nhận thức, để tiếp tục xây dựng và phát huy truyền thống tốt đẹp, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, đoàn viên.

Bài, ảnh: Văn phòng Sở

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH TUYÊN QUANG
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đại Thành - Giám đốc Sở
Giấy phép hoạt động số: 14/GP-TTĐT ngày 04/03/2024 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Số 108, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang
Điện thoại: (0207) 3822.637 - Fax: (0207) 3822.704 - Email:nongnghiepptnt@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang