Nguồn: Báo Tuyên Quang
Kế hoạch Nâng cao chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
13/09/2023 - 08:42
56
bình luận
Bài viết liên quan
Ngày thứ 7 giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân
22/10/2024 - 10:40
134
Cải cách hành chính - Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm - Bài cuối: Khi người dân, doanh nghiệp là khách hàng
22/10/2024 - 10:38
130
Cải cách hành chính - Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm - Bài 2: Hóa giải “điểm nghẽn”
22/10/2024 - 10:36
120
Cải cách hành chính - Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm
22/10/2024 - 10:34
122
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tỉnh Tuyên Quang Triển khai Thực hiện Kết Luận Thanh Tra, Kiểm Toán Gắn với Công Tác Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực
20/08/2024 - 15:06
699
Công tác kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa tại tỉnh Tuyên Quang đạt nhiều kết quả tích cực
19/08/2024 - 14:27
84