,

Thị trường nông sản

Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại và các nhà cung cấp sản phẩm

Chiều 18-8, Sở Công Thương phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại và các nhà cung cấp sản phẩm chủ lực, đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang.

 Các đại biểu dự hội nghị.

Tham dự hội nghị có hơn 50 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, nhà phân phối, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh. Các đại biểu đã giới thiệu về hoạt động xúc tiến thương mại của các đơn vị Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh, Liên minh xúc tiến ACTONE Global...; giới thiệu các giải pháp thương mại đa nền tảng và giải pháp về quản trị doanh nghiệp; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chủ lực, đặc sản, sản phẩm OCOP; chia sẻ, đóng góp ý kiến về các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Tại hội nghị, các nhà cung cấp và tiêu thụ sản phẩm đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp sản phẩm.

Đại biểu tham quan trưng bày các sản phẩm chủ lực, đặc sản, OCOP tỉnh tại hội nghị.

Chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh giải quyết, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong sản xuất và kinh doanh. Qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu những sản phẩm chủ lực, đặc sản, sản phẩm OCOP tỉnh; mở rộng giao lưu, hợp tác, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh và kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm; giúp doanh nghiệp, hợp tác xã trực tiếp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang đến các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu.

Nguồn: Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục