,

Đảng - Đoàn thể

Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi động viên gia đình bị hỏa hoạn tại thôn Nà Vàng, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình

Ngày 23/02/2024, Sở Nông nghiệp và PTNT đã nhận được thư ngỏ vận động phát động ủng vận động ủng hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị hỏa hoạn rủi ro là gia đình Bà Chẩu Thị Tim tại thôn Nà Vàng, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình.

Toàn bộ ngôi nhà sàn 4 gian của Bà Tim đã bị cháy và bà đang phải ở túp lều do dân làng giúp đỡ dựng tạm. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công đoàn cơ sở đã nhanh chóng phát động đến toàn thể đoàn viên trong cơ quan, đơn vị. Chỉ trong 01 ngày phát động, Công đoàn cơ sở đã vận động được 29.200.000 đồng tiền ủng hộ từ cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Ngay sau đó, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với cơ quan và Đoàn Thanh niên của Sở tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời và trao tặng số tiền 29.200.000 đồng cho gia đình bà Chẩu Thị Tim. Mong muốn với số tiền ủng hộ này sẽ giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống và dựng lại được ngôi nhà ở mới của gia đình.

Đại diện Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương
trao tặng số tiền 29.200.000 đồng cho gia đình bà Chẩu Thị Tim

Bài, ảnh: Văn phòng Sở

Tin cùng chuyên mục