,

Đảng - Đoàn thể

Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang tham dự Hội nghị kiểm tra chéo và tổng kết đánh giá công tác thi đua giữa các Nhóm của Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng miền núi Bắc Bộ năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 789/KH-KTĐ ngày 12/10/2022 của Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng miền núi Bắc Bộ về kiểm tra chéo giữa các nhóm và tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng miền núi Bắc Bộ năm 2022.

Ngày 03/11/2022, tại Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang – đơn vị Trưởng nhóm 2, tổ chức Hội nghị kiểm tra chéo và tổng kết đánh giá công tác thi đua giữa các Nhóm của Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng miền núi Bắc Bộ năm 2022. Đại diện Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Nguyễn Công Hàm – Phó Giám đốc thường trực Sở đã báo cáo tổng kết công tác thi đua, thực hiện nhiệm vụ năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tại hội nghị, các đơn vị đã đánh giá kết quả tổ chức thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng và hoạt động của từng thành viên trong Nhóm số 2 năm 2022; ghi nhận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện và tổ chức chấm điểm giữa các thành viên trong Nhóm. Đồng thời, thông qua hội nghị, các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo trong quá trình triển khai thực hiện và đề ra các giải pháp để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và các năm tiếp theo.

Các đại biểu thảo luận các nhiệm vụ, giải pháp và đề xuất các sáng kiến để nâng cao hiệu quả phong trào thi đua các năm tiếp theo

Kết thúc Hội nghị, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang được các đơn vị thành viên trong Khối đánh giá đạt 96,2 điểm (có 20 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; 02 chỉ tiêu chưa đạt kế hoạch).

Trong thời gian tới, các đơn vị trong Nhóm thi đua số 2 thống nhất phát động Phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua của Sở và Chương trình phát động phong trào thi đua của Uỷ ban nhân dân tỉnh và của Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng miền núi Bắc Bộ năm 2023; tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; đẩy mạnh trao đổi, hướng dẫn và tổ chức triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, nhằm tạo sự thống nhất, đồng bộ trong quá trình tổ chức thực hiện giữa các đơn vị trong Khối. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về vị trí, vai trò của công tác thi đua, khen thưởng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phòng TCCB

Tin cùng chuyên mục