,

Đảng - Đoàn thể

Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với chính quyền cơ quan tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 33 gia đình cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sỹ, gia đình con thương binh, bệnh binh, các gia đình nhiễm chất độc hóa học và 06 gia đình chính sách trên địa bàn xã Đức Ninh, Minh Hương huyện Hàm Yên.

Tham gia hoạt động có đồng chí Nguyễn Văn Việt - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, bệnh binh đã có nhiều đóng góp công lao trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và mong muốn các gia đình luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất Bộ đội cụ hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Luôn là tấm gương sáng mẫu mực cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Đ/c Nguyễn Văn Việt – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT 

thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn Huyện Hàm Yên

Đ/c Nguyễn Công Hàm-Phó Giám đốc Sở thăm hỏi, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng tại xã Minh Hương

Nhân dịp này Công đoàn Viên chức tỉnh, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên các gia đình đoàn viên là con liệt sỹ, đoàn viên là thương binh thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của công đoàn và cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, đoàn viên bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Từ đó nâng cao nhận thức, để xây dựng và phát huy truyền thống tốt đẹp, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ cha anh đã đi trước.

 

Bài, ảnh: Văn phòng Sở

Tin cùng chuyên mục