,

Đảng - Đoàn thể

Hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành nông nghiệp và PTNT Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (14/11/1945 - 14/11/2023). Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang phối hợp với Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam tổ chức hoạt động về nguồn tại Di tích Quốc gia Bộ Canh nông.

Dự hoạt động về nguồn có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Nguyễn Thế Giang - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, Văn phòng phòng Bộ Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang.

Nhân dịp này Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT đã thăm nhà Văn hóa thôn 9 xã Thái Bình và tặng cho nhà Văn hóa 20 triệu đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ cho nhà văn hóa thôn.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp

Thăm và tặng quà cho nhà văn hóa thôn 9 xã Thái Bình, huyện Yên Sơn

Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam trao quà cho nhà văn hóa thôn 9

Trong khuôn khổ sự kiện hoạt động chào mừng ngày thành lập ngành năm 2023, Sở Nông nghiệp và PTNT Tuyên Quang đã tổ chức Hội thao trong CNVCLĐ ngành. Hội thao với sự tham gia của 20 đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc Sở, với gần 200 vận động viên có mặt để cùng nhau tranh đua trong ngày hội của ngành với 04 môn thi đấu: Bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền và kéo co. Hội thao diễn ra từ ngày 10 - 11/11/2023, tại Trung tâm văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

Hội thao đã cống hiến cho khán giả những trận cầu, trận bóng đẹp mắt, những hiệp kéo co căng thẳng, so tài quyết liệt của các đoàn. Đó là những ấn tượng không thể quên trong những ngày vui của ngành. Sau 02 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 14 giải cho các vận động viên, đoàn vận động viên đã đạt thành tích cao ở tất cả các nội dung thi đấu: 06 nội dung thi đấu môn cầu lông, 03 nội dung thi đấu môn bóng bàn, trao giải môn bóng chuyền hơi và kéo co các đoàn đạt giải.

Đ/c Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh
Trao giải cho các đôi đạt giải môn cầu lông đôi nam dưới 35 tuổi

Các đồng chí Lãnh đạo Sở trao giải cho các đội đạt giải môn cầu lông, bóng bàn, kéo co

Đ/c Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh
trao giải cho các đội đạt giải môn Bóng chuyền hơi

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã lưạ chọn và trao các giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc nhất: Giải Nhất toàn đoàn được trao cho đoàn VĐV Ban Quản lý khai thác công trình thủy lợi; Giải Nhì trao cho Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn; Giải Ba trao cho Đoàn Văn phòng Sở.

Đ/c Nguyễn Công Hàm - Phó Giám đốc Sở, Trưởng ban Tổ chức Hội thao trao giải
 Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải xuất sắc nhất trong Hội thao

Hội thao CNVCLĐ ngành Nông nghiệp và PTNT là cơ hội để cán bộ công nhân viên chức lao động toàn ngành Nông nghiệp và PTNT giao lưu, rèn luyện sức khỏe, để có tinh thần vui tươi phấn khởi, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng nông nghiệp và nông thôn tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thao

Bài, ảnh: Văn phòng Sở

Tin cùng chuyên mục