,

Đảng - Đoàn thể

Chi đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”

Tham gia hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 của Thủ tướng Chính phủ; Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Hoà trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên - Tháng của sự nhiệt huyết, tuổi trẻ và hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” toàn quốc, sáng ngày 20/3/2022, Chi đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức ra quân triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chi đoàn đã tổ chức trao tặng 1000 cây giống keo mô, 300kg phân bón hữu cơ (tổng giá trị 7.000.000 đồng) cho gia đình ông Trịnh Văn Toàn, là người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

 

Phối hợp với Đoàn thanh niên xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, Chi đoàn đã thực hiện trồng và hướng dẫn kỹ thuật trồng cây, sử dụng phân bón an toàn cho hộ gia đình ông Trịnh Văn Toàn.

 

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Chi đoàn đã trao tặng 05 xuất quà là các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh và một số nhu yếu phẩm thiết yếu (với tổng giá trị khoảng 3.500.000 đồng) hỗ trợ 05 hộ gia đình tại xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Thông qua các hoạt động thiết thực, tuổi trẻ ngành nông nghiệp và PTNT mong muốn phát huy thế mạnh chuyên môn, nghiệp vụ để chia sẻ, động viên và cùng đồng hành với người dân, đặc biệt là những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong phát triển kinh tế, gắn với xây dựng nông thôn mới tại địa phương; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của ngành.

Chi đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin cùng chuyên mục