,

Đảng - Đoàn thể

Chuyến đi thăm em ở bản vùng cao cùng đoàn dự án Nuôi em tuyên quang

Ngày 26/5/2022, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã tham gia chuyến đi “Thăm em ở bản vùng cao” do Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với đoàn tình nguyện viên dự án “Nuôi em Tuyên Quang” tổ chức tại xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

“Nuôi em Tuyên Quang” là một dự án rất có ý nghĩa của em Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc và các mạnh thường quân dưới sự bảo trợ của Tỉnh đoàn Tuyên Quang. Dự án mong muốn mang đến cho các em nhỏ tại điểm trường vùng cao, vùng sâu, vùng xa những bữa cơm trưa mới nấu, với đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ các em được đến trường học tập, vui chơi và phát triển toàn diện. Góp phần chắp cánh cho những ước mơ của các em trong tương lai.

Tham gia ủng hộ Dự án đầy nhân văn, thiết thực trên, năm học 2022-2023, Chi đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT đăng ký giúp đỡ 3 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại điểm trường Quảng Tân I, II, xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên. Các anh, chị nuôi Chi đoàn mong muốn sẽ luôn được đồng hành cùng các em và giúp đỡ thêm được nhiều em nhỏ hơn nữa trong những năm học tới.

Chỉ với 1.400.000đ/ 1 năm học, các anh chị nuôi đã giúp đỡ được thêm 1 em nhỏ được đến trường, được ăn no, mặc ấm và được học tập trong điều kiện tốt hơn. Các mạnh thường quân, tình nguyện viên có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Dự án trên trang Facebook “Nuôi em Tuyên Quang”.

“Một ngày thăm các em nhỏ vùng cao” là hình ảnh các em nhỏ người dân tộc Mông xinh xắn, đáng yêu với những nụ cười tươi đón các anh chị nuôi. Chúc Dự án sẽ giúp đỡ được thật nhiều em nhỏ, lớp học vùng cao và nhân rộng mô hình trên địa bàn toàn tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh chuyến đi “Thăm em ở vùng bản cao”

Chi đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin cùng chuyên mục