,

Thời sự

Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng miền núi Bắc Bộ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm 2023

Trong 2 ngày (14/7 và 15/7), tại tỉnh Tuyên Quang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang - đơn vị Phó Trưởng Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng miền núi Bắc Bộ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023.

Dự hội nghị có đại biểu của Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; lãnh đạo và công chức theo dõi công tác thi đua khen thưởng của 12 Sở Nông nghiệp và PTNT các tỉnh vùng miền núi Bắc Bộ: Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Hà Giang, Điện Biên, Phú Thọ, Hoà Bình và Lai Châu.

Chiều ngày 14/7/2023, Đoàn đại biểu các tỉnh đã Dâng hương tại Khu di tích Bộ Canh nông, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Ngày 15/7, tại huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Lai Châu chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh đã phát biểu thảo luận về kết quả cũng như khó khăn trong thực hiện các phong trào thi đua 06 tháng đầu năm; đồng thời đề xuất ý kiến, giải pháp thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2023; Hội nghị cũng thống nhất sửa đổi, ban hành Quy chế của Khối thi đua để phù hợp với tình hình thực tế. Theo đó, các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực; thực hiện có hiệu quả kế hoạch của Khối thi đua năm 2023 trên cơ sở đổi mới, sáng tạo, phù hợp với điều kiện từng địa phương. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của đơn vị Trưởng, Phó Khối thi đua trong việc phát hiện những cách làm hay có hiệu quả trong tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng.

Đ/c Nguyễn Văn Việt - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, các đại biểu tham quan thực tế và trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý bảo vệ rừng, sản xuất, nuôi trồng thủy sản trên hồ thủy điện Tuyên Quang.

Các đồng chí Lãnh đạo Sở chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Bài, ảnh: Phòng Tổ chức, cán bộ

Tin cùng chuyên mục