,

Cải cách hành chính

Sử dụng dịch vụ công trực tuyến: Cần sự chủ động từ phía người dân

1.876 dịch vụ hành chính công của Tuyên Quang đã được cung cấp trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp. Với nhiều lợi ích: Giảm thời gian, chi phí đi lại, tăng tính công khai, minh bạch của thủ tục hành chính, giao dịch 24/24 giờ trong ngày tại bất cứ đâu có kết nối Internet... dịch vụ công trực tuyến đang được các cấp, ngành, địa phương đẩy mạnh hỗ trợ để người dân thực hiện.

Nghị định số 104/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2023

Thực hiện Luật cư trú số 68/2020/QH14 ngày 13/11/2020 của Quốc hội, trong đó có quy định về việc sổ hộ khẩu, sổ tạm trú hết giá trị sử dụng từ ngày ...